เหมาะกับการขับรถเที่ยว

ท่องเที่ยว เหมาะกับการขับรถเที่ยว

ถนนอุโมงค์ต้นไม้นครพนม เส้นทางสวย
เป็นถนนสวยที่ต้องนำมาแนะนำกัน ด้วยความร่มรื่นของอุโมงค์ต้นไม้ที่ยาวกว่า70กิโลเมตร ของจังหวัดนครพนม เราขับรถจากบึงกาฬ บนถนนหลวงหมายเลข212หรือ ถนนชยางกูร ถนนเส้นนี้วิ่งเลียบแม่น้ำโขง พอเข้าเขตจังหวัดนครพนม จะผ่านอำเภอบ้านแพง และจากจุดนี้เป็นต้นไปครับ ทำให้พวกเราประทับใจไม่น้อยกับความสวยงามของอุโมงค์ต้นไม้ที่เห็นโดยเฉพาะเวลาบ่ายๆเย็นๆที่มีแสงลอดผ่านมาให้เห็นเป็นช่วงๆ เกิดเป็นภาพสวยงามแปลกตา
ตอนที่3 สรุปทริประยอง จันทบุรี ตราด เที่ยวทะเล ชิมผลไม้ (ตอนจบ)
โปรแกรมเที่ยววันนี้ของเราเป็นโปรแกรมที่น่าสนุกมาก ตอนเช้าเราออกจากที่พักเพื่อไปยังสวนพฤษศาสตร์ระยอง ตอนแรกๆ ก็ไม่คิดว่าที่นี่จะมีอะไรมากมายนัก แต่พอได้ไปแล้วกลับน่าสนใจกว่าที่จินตนาการเอาไว้อีกค่ะ การไปเที่ยวที่สวนพฤษศาสตร์ระยองนี้ จะต้องโทรเข้าไปก่อนนะคะ หากจะนั่งเรือเข้าไปชมด้านใน
ตอนที่สอง  สรุปทริปเที่ยวระยอง จันทบุรี ตราด ฤดูผลไม้
สรุปทริปเที่ยวระยอง จันทบุรี ตราด ฤดูผลไม้ ในวันที่สองนี้ ตื่นมาตั้งแต่เช้า เพราะตั้งใจไว้ว่าจะออกจากที่พักเพื่อไปเที่ยวกันตั้วแต่แปดโมง ที่พักของเมื่อคืนที่ผ่านมาเป็นโรงแรมติดชายหาดมีหาดส่วนตัวกว้างมาก บรรยากาศยามเช้าร้มทะเลก็ชิลสุดๆ ห้องอาหารของโรงแรมมองออกไปเเห็นวิวทะเลอย่างชัดเจน
สรุปทริปเที่ยว คาราวานมหัศจรรย์สีเขียว เที่ยวเส้นทาง 3 แม่ ปี57
เคยสงสัยมาตลอดว่าคนที่ชอบเที่ยวแบบคาราวานรถยนต์นั้นเค้าหลงเสน่ห์อะไรกับการท่องเที่ยวประเภทนี้ แล้วทริปนี้สะดุดตาก็ได้รับคำตอบจากปากของขาเที่ยวที่ชอบท่องเที่ยวแบบคาราวานในทริป "คาราวานมหัศจรรย์สีเขียว เที่ยวเส้นทาง 3 แม่" ที่จัดขึ้นโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตากและสำนักงานแม่ฮ่องสอน ร่วมกับผู้ร่วมสนับสนุนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบริษัทเพียวพลังงานไทย จำกัด และ สายการบินกานต์แอร์ ซึ่งคาราวานครั้งนี้เป็นเส้นทางคาราวานขับรถเที่ยวเชี่ยมโยง 2 จังหวัด เส้นทาง กรุงเทพฯ - ตาก-แม่สอด-แม่สะเรียง-แม่ฮ่องสอน
เส้นทางเก็บแต้มเสบียงบุญ ณ หัวหิน
คราวนี้สะดุดตาจะพามาแนะนำ แหล่งท่องเที่ยวในเส้นทาง สำหรับคนชอบเที่ยวและทำบุญไปด้วย ในโครงการ เส้นทางเก็บแต้มเสบียงบุญ ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ตามมาดูกันนะครับว่าวัดในหัวหิน จะมีอะไรที่น่าสนใจซ้อนอยู่กันบ้าง
ขับรถเที่ยวกาญจนบุรี คาราวานท่องเที่ยวสุขสันต์ แดนสวรรค์ตะวันตก
ทริปนี้สะดุดตาตามคณะคาราวาน "ท่องเที่ยวสุขสันต์ แดนสวรรค์ตะวันตก" ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานกาญจนบุรี ไปเที่ยวกันที่อำเภอทองผาภูมิและอำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรีค่ะ ซึ่งในทริปนี้เรามีเวลา 2 คืน 3 วัน เที่ยวกันทั้งแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ วัฒนธรรม ประเพณี วิถีชีวิต กันเลยค่ะ หากเพื่อนๆ คนไหนชอบแนวนี้ก็ตามรอยไปเที่ยวกันได้ค่ะ
ทริปเที่ยวกระบี่ครั้งนี้ เราขับรถเดินทางกันจากกรุงเทพฯ ไปถึงกระบี่ แต่จะขอสรุปทริปในช่วงการเที่ยวกระบี่ล้วนๆก่อนละกันนะครับ ซึ่งเราใช้เวลาในการเที่ยวกระบี่อยู่ 3วัน 3คืน จะพาไปเที่ยวทั้งบนบก และในทะเลกระบี่ ที่สวยบาดใจจริงๆครับ ไม่ว่าจะเป็น คลองสองน้ำ น้ำตกร้อน สระมรกต สุสานหอย ทะเลแหวก เกาะไผ่ เกาะห้อง ฯลฯ ทริปนี้สะดุดตาพักในเมืองกระบี่ทั้ง3คืนครับ
เนินนางพญา จุดชมวิวที่สวยที่สุดในภาคตะวันออก
เนินนางพญา(Noen-nangphaya view point) เป็นจุดชมวิวที่ถูกนับว่าสวยที่สุในภาคตะวันออก บนถนนเฉลิมบูรพาชลทิต ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็น Dream destinations จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ว่าต้องไปเยือนให้ได้สักครั้ง เนินนางพญาตั้งอยู่ระหว่างหาดคุ้งวิมาน และอ่าวคุ้งกระเบน สามารถมองวิวทะเล ชมพระอาทิตย์ตกสวยมาก และชมความงามของถนนโค้งเลียบชายทะเลที่สวยงามอีกด้วย
สรุปทริป นอนโฮมสเตย์ประแส ชมทะเลแหวกเกาะมันใน
ทริปการเดินทางเที่ยวของเราในครั้งนี้ จะพาทุกคนไปเที่ยวแบบง่ายๆ ทางภาคตะวันออกของไทยเราครับ นอนโฮมสเตย์ที่ประแส แล้วไปเที่ยวเกาะมันใน เยี่ยมน้องเต่าทะเล และชมทะเลแหวกที่ยาวที่สุดในภาคตะวันออกด้วย ขากลับแวะไปเที่ยวจันทบุรี ชมความงามของจุดชมวิวเนินนางพญา ที่เป็นดรีมเดสติเนชั่น(Dream Destinations) นอนค้างแค่คืนเดียวเที่ยวกันสองวัน
พาไปเที่ยว หลงรักสุโขทัย 3วัน
กับชื่อแคมเปญสะดุดหูของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภายใต้สโลแกนที่เค้าบอกว่า "หลงรักประเทศไทย" เมืองไทยทำให้คุณหลงรักได้ทุกวัน สำหรับทริปนี้สะดุดตาจะพาเพื่อนๆ ไป "หลงรักสุโขทัย" กันสัก3วัน2คืน เพื่อว่าใครกำลังจัดทริปเที่ยว ใช้เป็นแนวทางได้นะคะ ทริปนี้พาไปชมแผ่นดินรูปหัวใจ กินข้าวเปิ๊บ ซื้อผ้าหมักโคลน ชมทองโบราณ และโบราณสถานมรดกโลก ที่สุดของสุโขทัยทั้งนั้น