รีวิว เบลวิลล่า รีสอร์ท ปาย ฟินหน้าฝนได้นอนห้องพัก2แบบ

แนะนำที่พักที่เมืองปาย แม่ฮ่องสอน กันบ้างครั้งนี้การเดินทางของสะดุดตา ได้มีโอกาสมานอนบ้านพักของเบลลิลล่า ที่ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวมาก ใครที่ชอบความสงบในการมาเที่ยวปาย แต่ก็ไม่ไกลจากตัวเมืองนัก ผมแนะนำที่นี่เลยครับ ใกล้สนามบิน มีสระว่ายน้ำด้วย

เบลวิลล่า รีสอร์ท ปาย เป็นรีสอร์ทแรกๆที่ผมจำชื่อได้แม้นเลย เวลาเดินทางมาเที่ยวปาย เพราะมาเที่ยวปายกันตั้งแต่ปายยังไม่บูมนัก มีนักท่องเที่ยวไม่มาก ช่วงนั้นรีสอร์ทมีไม่เยอะนัก เบลวิลล่า ปาย ก็จะเป็นรีสอร์ทที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และสร้างได้เข้ากับบรรยากาศท้องถิ่นอย่างเมืองปายมาก มีบ้านแยกเป็นหลังๆ ที่ภายนอกดูเป็นลักษณะเหมือนบ้านไม้ท้องถิ่น บ้านยกสูง มีระเบียง และบันไดขึ้นบ้าน แต่การตกแต่งห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกถือว่าอยู่ในระดับ4ดาวเลยนะครับ

ภาพ : ด้านหน้ารีสอร์ท

ภาพ : อาคารล๊อบบี้ เช็คอินที่นี่ก่อนเลยครับ จอดรถที่ลานด้านหน้าได้เลย

ภาพ : มีสระว่ายน้ำส่วนกลาง วิวนี้ภูเขาสวยเชียว

สะดุดตาที่สุดก็ต้องในห้องน้ำนี้ละครับ ที่ใหญ่เสียเหลือเกิน ผมนี้อยากนอนในห้องน้ำเลย ฮ่าๆๆๆ พนังห้องน้ำยังเปิดปิดได้แบบบ้านโบราณด้วยคือ ใช้แบบบานเลื่อน เก๋ไก๋มาก

ห้องพักแบบบ้านหลังใหญ่ส่วนตัว

คลิปวีดีโอ
รีวิวห้องพักเบลวิลล่า บ้านพักเป็นหลัง

ภาพ : บ้านพักแบบเป็นหลังๆ

ภาพ : ในห้องพัก อันนี้ผมขอเสริมเตียงไว้เพราะเดินทางมากัน3คน ปกติก็จะมีเป็นเตียงใหญ่ครับ หรือ2เตียง

ภาพ : มุมนี้ชอบมาก บ้านเป็นหลัง จะมีมุมระเบียงในห้องพัก ที่ให้ความรู้สึกรีแล๊กซ์มาก นอนเล่นนอนกินกันตรงนี้ เพลินกับการชมวิว

ภาพ : ห้องน้ำสุดอลังการของ เบลวิลล่า ปาย

ภาพ : อุปกรณืสำหรับการอาบน้ำของเรา ก็มีมาให้ครบ ครีมอาบน้ำ ยาสระผม ผ้าเช็ดหน้า สำลียังมีมาให้เลย

ภาพ : ตู้เย็น แก้วน้ำ กระติกน้ำร้อนสำหรับชงกาแฟก็มีมาให้

ภาพ : มีตู้เซฟมาให้ด้วยละ เสื้อคลุมอยู่ในตู้เสื้อผ้า

ภาพ : ห้องพักสะอาด บรรยากาศดีเป็นส่วนตัวมากๆ

ภาพ : บานเลื้อนในห้องน้ำ

มานอนพักที่เบลวิลล่าครั้งนี้ ผมมานอนพัก2คืน นอกจากจะนอนบ้านพักของเบลวิลล่าแล้ว อีกคืนผมเลือกที่จะนอนห้องพักที่อยู่บนตึกด้วย อยากรู้ว่าเขาจัดห้องพักต่างไปจาก บ้านพักแค่ไหน ทำเป็นคลิปวีดีโอรีวิวมาให้ชมกันด้วย

ห้องพักที่อยู่ในตัวตึกของเบลวิลล่า นั้นผมว่าน่าสนใจอยู่ไม่น้อย สำหรับคนที่มากันหลายๆคน ห้องมันอยู่ติดกัน และล้อมรอบสระน้ำใหญ่ ซึ่งมีระเบียงหลังห้อง เหมาะมากสำหรับพักผ่อนหลังห้อง หาอะไรมากิน แฮงค์เอาท์กันได้ มีเก้าอี้ให้ทุกห้อง แถมยังติดริมสะระน้ำทุกห้อง ชนิดที่ว่า ก้าวเดียวเราก็กระโดดลงน้ำเล่นน้ำได้เลย ไม่ต้องเดินไกลเหมือนนอนบ้าน แต่จะให้ส่วนตัวแบบนอนบ้านคงไม่ใช่ คนที่นอนบ้านก็จะมาเล่นสระน้ำส่วนกลางที่อยู่บริเวณ อาคารล๊อปบี้ครับ

ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักขอบอกว่า เพียบพร้อมเช่นเดียวกัน มีมาให้ครบ ไดฟ์เป่าผม สบู่ ยาสระผม ผ้าเช็ดตัว ทีวี ฟรีWifi ตู้เซฟ กาน้ำร้อน ตู้เย็น ที่สำคัญเป็นเอกลักษ์ของเบลวิลล่าเลยก็ว่าได้ ห้องน้ำอลังการอีกเหมือนกัน แตกต่างจากบ้านพัก แต่ทว่าได้บรรยากาศอีกแบบ ดูเหมือนมีวิธีคิดการออกแบบอีสไตล์เลย ที่ทำ อ่างอาบน้ำแบบบวอินท์มาเลย จะนอนแช่น้ำ หรือจะอาบฟักบัวก็เลือกได้ แบบว่าห้องอาบน้ำใหญ่มาก

ห้องพักที่อยู่บนตึก

คลิปวีดีโอ
รีวิวห้องพักเบลวิลล่า ห้องบนตึก

ภาพ : หลังห้องพักที่อยู่ในตัวตึกจะมีสระว่ายน้ำใหญ่อยู่ข้างหลัง

ภาพ : เข้ามาในห้องพัก ตู้เย็น ชุดชา กาแฟ กระติกน้ำอยู่ส่วนหน้าของห้องพัก

ภาพ : ในห้องพักมีมุมนั่งเล่นที่ข้างๆทีวีด้วย ทำเป็นชุดโซฟามองออกไปเป็นสระว่ายน้ำ

ภาพ : ระเบียงหลังห้อง มีเก้าอี้ชายหาดและเก้าอี้นั่งมาให้พร้อม

ภาพ : ในห้องพัก

ภาพ : ในตู้เสื้อผ้า

ภาพ : ในห้องน้ำ สุดอลังการของเบลวิลล่า

ภาพ : อุปกรณ์อาบน้ำ

ภาพ : ในห้องน้ำ

ปายในฤดูฝนนี้ขอบอกว่าฟินมาก ตื่นมาเช้าๆแล้วสูดอากาศบริสุทธิ์ …ที่นี่ละเหมาะกับวันพักผ่อน ที่ผ่อนคลายจริงๆ ห่างจากถนนคนเดินออกมาประมาณสัก 1กิโลเมตร เข้าซอยมานิดเดียวก็ถึง อยู่รายล้อมบรรยากาศธรรมชาติ จริงๆ

ใครสนใจอายจะไปนอน เบลวิลล่า รีสอร์ท ปาย สามารถติดต่อไปได้ที่
เว็บไซต์ http://www.bellevillaresorts.com/pai
ช่วงนี้มีราคาลดพิเศษด้วยสำหรับช่วงปายหน้าฝน